Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 2728 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống 2017
Ngày 27/06/2017 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack) lần thứ 21 sẽ được tổ chức từ ngày 09~ 12/08/2017 tại TT Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 
 

Chuỗi sự kiện này tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng, bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành lớn là Thực Phẩm – Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phảm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm); Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó là một loạt các hoạt động bên lề có tiếng vang cùng phối hợp với các Hiệp hội (Hiệp hội bán lẻ Việt nam (AVR); Hiệp hội lương thực thực phẩm Tp. HCM (FFA); Hiệp hội Bia rượu nước giải khát (VBA); Hiệp hội trẻ Tp. HCM (YBA); Hiệp hội Khoa học Công nghệ Thực phẩm Việt nam (VAFost); Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM (HUBA).


Với những giá trị thương mại mang lại trong 20 năm liên tiếp, Vietfood & Beverage -  ProPack đã không ngừng phát triển dựa trên sự ủng hộ hợp tác đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo thống kê từ Ban tổ chức, hiện tại đã có 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó có thể kể đến các Khu gian hàng Quốc gia Ấn Độ, Đài Loan, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… Bên cạnh đó là những quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan, điều này chứng tỏ Việt nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.

Năm 2016, Ba Lan tham gia với diện tích trưng bày 200m2, trong đó chủ yếu là các mặt hàng về nông sản như Táo, gia cầm của các doanh nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp, hiệp hội chế biến gia cầm Ba Lan…. Qua khảo sát đánh giá những nhóm mặt hàng này rất thu hút người tiêu dùng và các chuỗi nhập khẩu bán lẻ. Theo Ông Jaroslaw Olowshi – Chủ tịch UB thị trường Nông nghiệp – Bộ NN & PTNT Ba Lan chia sẻ: “Các sản phẩm của chúng tôi được kiểm định chất lượng bởi cơ quan kiểm định Châu Âu với chất lượng Quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi chiếm 80% thị trường Tây Âu và đạt chất lượng cao trên thế giới. Vì vậy chúng tôi rất tự tin giới thiệu thực phẩm của Ba Lan tại triển lãm lần này, với mong muốn giới thiệu & mở rộng thị trường tại Việt Nam và các nước lân cận”. Với kết quả thu được rất khả quan, đoàn DN Ba Lan tiếp tục tham gia TL Vietfood & Beverage – Propack tại Hà Nội (tháng 11/2016) và đây là lần thứ 3 tại Tp. Hồ Chí Minh.



Không chỉ hàng nông sản của Ba Lan, điểm thu hút người tiêu dùng hơn cả là các công ty Việt Nam với sự góp mặt hầu hết các mặt hàng là thế mạnh như: Cà phê, gạo, chè, điều, tiêu, chôm chôm, vải, dứa, … Đây đều là những mặt hàng nông sản có tiếng làm nức lòng người tiêu dùng trên thế giới. Năm 2016, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 32,1 tỷ USD. Trong đó, các mặt hàng nông sản chiếm phân nửa, ước đạt 15,1 tỷ USD. Câu chuyện về quả Vải thiều đã xuất khẩu tươi đi nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, EU, Hàn Quốc là một minh chứng cho việc từng bước phát triển xuất khẩu nông sản theo hướng hội nhập toàn cầu. Liên quan đến quả Vải, Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Công ty TNHH Ngân Giang Lục Ngạn chia sẻ: “Sản phẩm quả từ quê hương tạo ra rất nhiều, nhưng đôi lúc bị phụ thuộc vào thị trường của một nước nên nhiều lúc bị rớt giá, chính vì vậy tôi nghĩ rằng nếu chỉ bán quả tươi thôi vẫn chưa đủ giúp nông dân giải quyết đầu ra với hiệu xuất cao. Và tôi đã nghiên cứu  cho ra mắt dòng sản phẩm nước quả vải đóng chai, và sau một thời gian đã được bán rộng rãi trên thị trường cả nước”. Câu chuyện của doanh nghiệp là một ví dụ tích cực trong việc linh hoạt chuyển đổi, tạo mới thành phẩm, vừa giải quyết tích cực đầu ra cho sản phẩm, tạo giá trị kinh tế và đem đến hương vị mới lạ, thuận tiện cho người tiêu dùng.

Ngành đồ uống của Việt Nam là một trong những ngành có mức tăng trưởng đều đặn với sự gia tăng, phát triển về số lượng, quy mô đầu tư và chất lượng sản phẩm. Những thương hiệu đã có vị thế vững chãi trong nước và từng bước xuất khẩu như Habeco, Sabeco, Tân Hiệp Phát, A&B, … luôn có mặt thường niên tại triển lãm, tạo ra một “Lễ hội đồ uống” để các DN quảng bá sản phẩm, gặp gỡ tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Chính vì nhu cầu trong nước tăng trưởng không ngừng, tạo ra một thị trường cho ngành đồ uống thỏa sức cạnh tranh, các thương hiệu lớn Quốc tế và liên doanh cũng vì thế mà không bỏ lỡ cơ hội này để quảng bá, có thể kể đến các cái tên như: Saporo, AbinBev, Vanpur, Vintage, Masafi…

Khu trưng bày Máy móc Công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm và Đồ uống (PROPACK VIETNAM) là một chuyên ngành đầu tiên và có tiếng trong lĩnh vực này được tổ chức tại Việt Nam, nhóm ngành hàng này bổ trợ song song cho Khu ngành hàng Thực phẩm – Đồ uống. Hiện đã có tới 180 doanh nghiệp tham gia, tập trung đến từ các nước như: Ấn Độ, Đức, CH Séc, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, …. Các mặt hàng trưng bày chủ yếu như: Máy đóng gói bao bì, Máy chế biến bánh kẹo, thiết bị bảo quản lạnh, máy tẩy rửa, hộp vỏ nhựa … trong đó có nhiều công ty tên tuổi đã tham gia nhiều năm như: Nhựa Rạng đông, Nhựa Duy tân, Solution Pack, Texyear (Đài Loan), …

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2017 được tổ chức bởi Công ty Vinexad. Dưới sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ từ các cơ quan Bộ/ngành hữu quan của Việt Nam như Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Việt Nam (CODEX Việt Nam) và nhận được sự phối hợp tích cực của các Hiệp Hội trong và ngoài, Trung tâm Xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và các tỉnh thành địa phương. Các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9h00 ~ 17h00 trong 4 ngày, từ ngày thứ Tư (09/08) đến thứ Bảy (12/08) tại TT triển lãm & Hội nghị Sải gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. HCM.

Website: www.foodexvietnam.com.vn

Fan-page: VietfoodBeverage

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Quảng cáo và Hôi chợ thương mại Vinexad

Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn)

Ms. Hoàng Bích Diệp – Cán bộ truyền thông (HP: 090 219 66 88 – E-mail: diephb@vinexad.com.vn)




Vữa chống nóng
- Địa chỉ: Số 5/5 Hạnh Thông, Phường 3, Quận Gò Vấp
- Tel: 0906 395 365
Đại lý ô tô Bắc Ninh
- Địa chỉ: Lô A Đường Lý Thái Tổ Phường Võ Cường Tp Bắc Ninh
- Tel: 0938393363
Trung tâm bảo hành ô tô cao cấp
- Địa chỉ: Số 200 đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM
- Tel: 0961659320
Công ty TNHH BMM Digital
- Địa chỉ: 195
- Tel: 0948058269
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
- Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9
- Tel: ( +84.) 8. 3844 7266 - Fax: +(84). 8. 3844 7267
Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro
- Địa chỉ: Hồ Tràm, P. Phước Thuận, Q. Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
- Tel: (064) 3782 256
​The Beach House Resort – Hồ Tràm
- Địa chỉ: Đường Ven Biển, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Tel: (+84) 64 378 1679, 0868 972 363

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam